CHÚNG TÔI TỰ HÀO & HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN BẠN TRỞ THÀNH HỘI VIÊN CỦA CÂU LẠC BỘ THỂ THAO KICKFIT SPORTS

Định hướng Hội viên được xây dựng nhằm giúp Hội viên tận hưởng các tiện nghi, đồng thời, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ và an toàn khi luyện tập tại Câu lạc bộ. Hội viên có nghĩa vụ tuân thủ bản Định hướng Hội viên này tại mọi thời điểm trong suốt thời hạn của Thẻ Hội viên, bất kể vi phạm nào đối với bất kỳ quy định nào của Bản định hướng Hội viên này cũng được xem là vi phạm quy định và quy tắc ứng xử chung tại Câu lạc bộ.

A. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA HỢP ĐỒNG HỘI VIÊN

I. XÁC NHẬN, CAM ĐOAN VÀ ĐẢM BẢO CỦA HỘI VIÊN

  1. Hội viên cam đoan và khẳng định rằng Hội viên đang ở trong tình trạng thể lực và sức khỏe tốt và không có bất kỳ dấu hiệu nào về việc giảm sút sức khỏe hoặc có bất kỳ thương tật hoặc nguy cơ thương tật nào có thể gây nguy hiểm cho Hội viên do tập luyện tại Câu lạc bộ. Hội viên cũng thừa nhận rằng việc tập luyện (có hay không có sử dụng thiết bị, dụng cụ thể thao), sử dụng các tiện nghi, thiết bị của Câu lạc bộ có tiềm ẩn rủi ro gây chấn thương hoặc ảnh hưởng sức khỏe cho bản thân hoặc khách hàng trong pham vi Câu lạc bộ. Hội viên tự nguyện chấp nhận các rủi ro đó khi tham gia bất kỳ hoạt động tập luyện nào tại Câu lạc bộ và đồng ý rằng sẽ tự chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thương tổn thể chất, tinh thần hoặc tài chính hoặc bất kỳ thiệt hại nào khác cho bản thân mình ngoại trừ trường hợp lý do trực tiếp đến từ thiết bị, dụng cụ của Câu lạc bộ do trục trặc kỹ thuật hoặc hư hỏng.
  2. Hội viên phải chịu trách nhiệm và bồi thường cho mọi hành vi của Hội viên gây ảnh hưởng đến Công ty, Câu lạc bộ hoặc người khác bao gồm tổn hại tài sản, trang thiết bị, máy móc của Câu lạc bộ hoặc làm ảnh hưởng đến công việc, tính mạng và sức khỏe của nhân viên, huấn luyện viên hoặc ảnh hưởng đến việc tập luyện, tính mạng và sức khỏe của các Hội viên khác.
  3. Hội viên chịu trách nhiệm giữ gìn tư trang và tài sản cá nhân trong khuôn viên Câu lạc bộ theo quy định của Hợp đồng hội viên và các phụ lục đính kèm. Hội viên cam kết không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào nhằm chống lại Công ty hoặc Câu lạc bộ liên quan đến tư trang của Hội viên. Câu lạc bộ sẽ nỗ lực hết sức phối hợp và hỗ trợ cơ quan điều tra để tìm ra tư trang bị mất cắp hoặc thất lạc tại Câu lạc bộ. Hội viên đồng ý miễn trừ cho Công ty và cho Câu lạc bộ về nghĩa vụ và trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào đối với tư trang của Hội viên và người đi kèm (nếu có).
  4. Bên cạnh các quy định của Hợp đồng hội viên, định hướng và quyền lợi khách hàng, tùy thuộc vào tình hình thực tế tại Câu lạc bộ, Công ty có thể toàn quyền ban hành các quy định bổ sung dành riêng cho từng khu vực khác nhau của Câu lạc bộ để đảm bảo quyền và lợi ích của hội viên. Hội viên hiểu rằng các quy định bổ sung là một phần của Hợp đồng hội viên và có nghĩa vụ tuân theo các quy định đó.

II. HỢP ĐỒNG HỘI VIÊN VÀ THẺ HỘI VIÊN

  1. Hội viên đã được Nhân viên tư vấn của KICKFIT SPORTS tư vấn chi tiết về việc tập luyện tại KICKFIT SPORTS và “Các điều khoản và điều kiện” của Thẻ Hội viên. Vì vậy, Hội viên đồng ý mua Thẻ Hội Viên trả trước với số tháng được thỏa thuận cụ thể tại hợp đồng.
  2. Hội viên đã đọc, ký và nhận một bản Phiếu đăng ký Hội viên. Hội viên đã kiểm tra số tiền trả cho việc mua Thẻ Hội viên ghi trên Phiếu đăng ký Hội viên đúng với số tiền đã thỏa thuận với nhân viên tư vấn của KICKFIT SPORTS. Hội viên sẽ không phải trả thêm một khoản phí nào khác.
  3. Sau khi Hội viên thanh toán đầy đủ phí hội viên, Hội viên sẽ được bộ phận vận hành của KICKFIT SPORTS cung cấp một biên nhận thanh toán phí hội viên và Hội viên sẽ ký kết Hợp đồng Hội viên. Câu lạc bộ sẽ cung cấp cho Hội viên một bản gốc Hợp đồng Hội viên đã ký và Thẻ Hội viên tạm thời.
  4. Hội viên đã đọc và hiểu những quy định của Quy tắc ứng xử và Bản Định hướng Hội viên này. Các văn bản này được KICKFIT SPORTS niêm yết và cung cấp tại Quầy lễ tân và tại các khu vực phù hợp khác trong Câu lạc bộ.
  5. Hội viên buộc phải xuất trình Hợp đồng Hội viên hoặc Thẻ Hội viên cho mỗi lần vào Câu lạc bộ và Nhân viên lễ tân có thể chụp hình Hội viên để xác minh tư cách Hội viên. Thẻ hội viên chỉ dành riêng cho Hội viên và chỉ mình Hội viên được hưởng các quyền lợi, đặc quyền hoặc lợi ích theo Hợp đồng hội viên. Hội viên không thể chuyển chượng hay ủy quyền sử dụng các quyền lợi, đặc quyền hay lợi ích cho bất kỳ người nào khác. Hội viên không được chào bán thẻ hội viên dưới bất kỳ hình thức nào.
  6. Thẻ và Hợp đồng Hội viên của Hội viên không thể chuyển nhượng hoặc hoàn trả trong mọi trường hợp, trừ các trường hợp được quy định cụ thể trong Hợp đồng Hội viên.
  7. Thẻ hội viên sẽ được phát hành bởi Công ty và chuyển về Câu lạc bộ trong vòng 30 ngày kể từ Ngày bắt đầu của hợp đồng hội viên.Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc hư hại, Hội viên có thể yêu cầu làm lại thẻ hội viên tại quầy lễ tân với mức phí làm lại thẻ hội viên là 200.000 đồng.
  8. Thẻ Hội viên của Hội viên bao gồm các dịch vụ và quyền lợi (được nêu cụ thể tại bản định hướng hội viên bằng tích với mục hội viên được hưởng theo gói thẻ đăng ký và tích đối với mục không nằm trong gói thẻ hội viên đăng ký).

III. TẠM DỪNG HỢP ĐỒNG

  1. Hội viên có thể tạm dừng thẻ hội viên trong một khoảng thời gian tối thiểu 01 tháng và tối đa là 12 tháng, không vượt quá thời lượng chưa sử dụng của hợp đồng. Ngoài ra, tổng thời gian các lần tạm dừng không vượt quá thời lượng của hợp đồng.
  2. Các trường hợp Hội viên được hỗ trợ tạm dừng hợp đồng:
    a, Có vấn đề về sức khỏe và có thể gây ảnh hưởng đến việc luyện tập của Hội viên và được chứng minh bằng giấy khám sức khỏe của một bệnh viện công, có xác nhận của cấp có thẩm quyền.
    b, Du học nước ngoài được chứng minh bằng một tài liệu về việc du học nước ngoài.
    c, Vì công việc, công tác được chứng mình bằng quyết định, lệnh điều động công tác và giấy tờ liên quan.
  3. Việc tạm ngưng thẻ hội viên chỉ được bắt đầu sau khi Công ty nhận được đầy đủ tài liệu theo yêu cầu của Hội viên. Công ty sẽ không áp dụng tính lùi ngày cho việc tạm dừng.
  4. Trong tất các trường hợp tạm dừng, trừ lý do về vấn đề sức khỏe, Hội viên sẽ thanh toán phí quản lý là 200.000 đồng cho mỗi tháng trong suốt thời hạn tạm dừng. Trong trường hợp khách hàng quay trở lại tập luyện trước thời hạn tạm dừng thẻ, thẻ hội viên sẽ được kích hoạt lại và tính bắt đầu từ ngày đi tập trở lại của Hội viên và khoản phí đã đóng sẽ không được hoàn lại.

IV. BẢN GỐC HỢP ĐỒNG

  1. Hợp đồng hội viên và các phụ lục đính kèm được lập thành hai bản gốc có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản hợp đồng. Bất kỳ sửa đổi trên hợp đồng đều phải có sự xác nhận từ cả hai phía, Công ty và Hội viên, các thay đổi đều phải được lập thành văn bản.
  2. Bất kỳ thay đổi nào bằng viết tay hoặc lời nói đều không có giá trị hợp lệ và không có hiệu lực pháp lý.

V. NGƯỜI ĐI KÈM

Hội viên hiểu rằng:

  1. Người đi kèm hội viên vào Câu lạc bộ được phân thành 2 nhóm: người đi kèm cố định và người đi kèm linh hoạt, được xác định tuỳ thuộc vào quyền lợi gói dịch vụ mà Hội viên đăng ký.
    Người đi kèm cố định: là những người đi kèm có tên trong danh sách được chủ thẻ chính đăng ký tại thời điểm ký kết hợp đồng.
    Người đi kèm linh hoạt: là người đi cùng chủ thẻ chính vào Câu lạc bộ để sử dụng dịch vụ và không cần phải đăng ký tại thời điểm ký kết hợp đồng.
    Việc người đi kèm là cố định hay linh hoạt tuỳ thuộc vào quy định của KICKFIT SPORTS về quyền lợi đối với từng loại dịch vụ được cung cấp bởi KICKFIT SPORTS trong từng thời điểm khác nhau và được thể hiện trong hợp đồng.
  2. Người đi kèm phải xuất trình chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân/ thẻ học sinh/sinh viên tại quầy lễ tân để nhân viên có căn cứ xác định danh tính và độ tuổi của khách hàng.
  3. Người đi kèm phải đến và sử dụng dịch vụ cùng thời điểm với chủ thẻ chính, được hưởng quyền lợi (ngoại trừ quyền lợi sử dụng khăn tắm, khăn tập, áo choàng tắm và nước đóng chai miễn phí) và phải tuân thủ các nội quy, quy định của KICKFIT SPORTS như chủ thẻ chính. Đồng nghĩa, khi hợp đồng chủ thẻ chính được bảo lưu, chuyển nhượng hoặc hết hiệu lực thì người đi kèm cố định cũng không được sử dụng dịch vụ.
  4. Trường hợp không có đủ căn cứ để xác minh danh tính/độ tuổi của người đi kèm hoặc người đi kèm không đến và sử dụng dịch vụ cùng chủ thẻ chính, nhân viên có quyền từ chối cung cấp dịch vụ.
  5. Trường hợp người đi kèm đã từng là nhân viên của KICKFIT SPORTS và đã từng vi phạm bất kì quy định nào của công ty hoặc đã từng là Hội viên vi phạm bất kì quy định nào của Hợp đồng hội viên/ Quy tắc ứng xử thi theo quyết định của KICKFIT SPORTS thì quyền vào Câu lạc bộ có thể bị hạn chế.
  6. Trong trường hợp người đi kèm vi phạm bất kì quy định/ quy tắc ứng xử nào của KICKFIT SPORTS tại Câu lạc bộ, chủ thẻ chính và người đi kèm sẽ phải chịu trách nhiệm theo nội quy, quy định trong Hợp đồng và bản Định hướng và quyền lợi khách hàng (MOC).
  7. Nếu trường hợp người đi kèm là trẻ em dưới 12 tuổi không được vào khu vực tập luyện thể hình vì lý do an toàn và sẽ chỉ được vào các khu vực trẻ em có thể ra vào theo hướng dẫn của nhân viên tại Câu lạc bộ

VI. QUYỀN LỢI THẺ HỘI VIÊN THEO HẠNG THẺ

QUYỀN LỢI
HẠNG THẺ
SILVER GOLD SAPPHIRE RUBY LUXURY LUXURY PLUS DIAMOND POOL
02 buổi trang bị kỹ năng tập luyện và tư vấn dinh dưỡng
Fitness
Yoga – lớp cộng đồng
GroupX – lớp cộng đồng
Kickfit – lớp nhóm hội viên
Bể bơi *
Xông hơi ướt, khô
Tắm nóng, lạnh
Tủ đồ theo ngày
Nước đóng chai
Khăn tập, khăn tắm
Toàn thời gian
Tập luyện tại clb đăng ký
Tập luyện toàn hệ thống **
Kèm 01 người cố định ***
Kèm 02 người linh hoạt ***
01 lần chuyển nhượng miễn phí ****

* Chỉ áp dụng với câu lạc bộ có bể bơi.
** Chỉ áp dụng với câu lạc bộ theo mô hình thẻ thành viên.
*** Người đi kèm chỉ được sử dụng dịch vụ cùng thời điểm với chủ thẻ chính và không hưởng các đặc quyền của chủ thẻ chính.
**** Chỉ áp dụng cho chủ thẻ chính. Người nhận chuyển nhượng là bố mẹ đẻ, vợ hoặc chồng, con, anh chị em ruột.

B. QUY ĐỊNH CỦA CÂU LẠC BỘ VÀ QUY TẮC XỬ SỰ CỦA HỘI VIÊN

I. RA VÀO CÂU LẠC BỘ

  1. Giờ hoạt động hàng ngày được quy định tại Câu lạc bộ Hội viên tham gia tập luyện. Giờ hoạt động vào các ngày lễ, tết sẽ được thông báo trước mỗi dịp lễ, tết tại website: kickfit.vn hoặc fanpage: KFS hoặc zalo official account: Kickfit Sports
  2. Đối với các gói thẻ khung giờ thấp điểm: Hội viên cần thực hiệc thủ tục đăng ký vào CLB tại quầy lễ tân trước 14 giờ 00 hàng ngày.
  3. Sau khi kết thúc buổi tập luyện, hội viên cần trả lại nguyên vẹn và đầy đủ số lượng tài sản được cấp phát khi đăng ký vào Câu lạc bộ tại quầy lễ tân.

II. THIẾT BỊ LUYỆN TẬP VÀ PHÒNG TẬP

  1. Hội viên phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của từng thiết bị tại từng khu vực tập luyện.
  2. Hội viên có nghĩa vụ giữ gìn và trả thiết bị về vị trí ban đầu sau khi sử dụng. Hội viên có trách nghiệm sử dụng một cách cẩn thận, giữ gìn các thiết bị và vật dụng tại Câu lạc bộ. Hội viên sẽ chịu trách nhiệm cho mọi thiệt hại gây ra do Hội viên sử dụng các thiết bị hoặc vật dụng tại Câu lạc bộ. Trong trường hợp Hội viên có nghi ngờ hoặc bất kỳ phản hồi về chất lượng hoặc hư hỏng của trang thiết bị, vui lòng thông báo với nhân viên tại quầy lễ tân hoặc người phụ trách Câu lạc bộ để được hướng dẫn và giúp đỡ.
  3. Phòng tập GX – Yoga: Hội viên có thể sử dụng phòng tập trống khi có sự đi kèm của Huấn luyện viên GX/Yoga hoặc Huấn luyện viên cá nhân. Chỉ có những thiết bị được KICKFIT SPORTS cho phép mới được sử dụng trong phòng tập này.
  4. Các phòng tập sẽ được khóa khi không có lớp; vui lòng liên hệ Nhân viên hoặc người phụ trách CLB để được hướng dẫn và trợ giúp.

III. TRANG PHỤC TẬP LUYỆN

  1. Hội viên phải mang giày thể thao khi tập luyện. Không mang dép có quai hoặc đi chân trần khi tập luyện (trừ trường hợp tập luyện Kickfit MMA cùng Huấn luyện viên cá nhân hoặc lớp nhóm dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên).
  2. Trang phục tập luyện phải sạch sẽ và gọn gàng. Không mặc quần jeans hoặc trang phục có khả năng gây hạn chế vận động. Không mặc trang phục để lộ quá nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể hoặc khỏa thân hoặc bán khỏa thân khi tập luyện.
  3. Câu lạc bộ sẽ không cung cấp khăn tập và khăn tắm, trừ khi Thẻ hội viên bao gồm dịch vụ khăn. Hội viên có thể mua hoặc thuê khăn tại quầy lễ tân.
  4. Khi nhận khăn, Quý hội viên vui lòng gửi lại thẻ tại bàn lễ tân và khăn cần được gửi trả tại bàn lễ tân sau khi sử dụng. Trong trường hợp Hội viên làm mất hay hư hỏng khăn, vui lòng thanh toán phí đền bù theo quy định của KICKFIT SPORTS với khăn tập là 100.000 đồng và khăn tắm là 200.000 đồng.

VI. PHÒNG THAY ĐỒ VÀ PHÒNG XÔNG HƠI

  1. Không được phép sử dụng máy chụp hình trong phòng thay đồ và những khu vực khác trong Câu lạc bộ.
  2. Hội viên không được mang đồ ăn, thức uống (đặc biệt là đồ uống có cồn) hoặc sử dụng kem dưỡng hay bất kỳ mỹ phẩm hoặc sản phẩm bổ sung khác trong phòng xông hơi.
  3. Hội viên có nghĩa vụ giữ phòng thay đồ sạch sẽ và bỏ rác đúng nơi quy định.
  4. Hội viên phải choàng khăn và mặc quần áo trong khu vực dùng chung cho tất cả Hội viên.
  5. Máy sấy được trang bị duy nhất cho việc sấy tóc và không nên để máy hoạt động quá 5 phút.
  6. Hội viên không sử dụng các trang thiết bị của trung tâm cho việc giặt và sấy đồ.

V. TỦ GIỮ ĐỒ VÀ VẬT DỤNG THẤT LẠC

  1. Hội viên có thể để vật dụng cá nhân trong tủ giữ đồ hàng ngày trong suốt quá trình tập luyện.
  2. Hội viên sẽ tự chịu trách nhiệm cho đồ dùng của mình trong thời gian tập luyện, kể cả vật dụng trong và ngoài tủ giữ đồ.
  3. Nhân viên của KICKFIT SPOTRS có thể khóa bất kỳ tủ giữ đồ nào vì mục đích an toàn.
  4. Biên bản sẽ được lập ra giữa Hội viên, Nhân viên vận hành & người liên quan khác trước khi Hội viên nhận lại vật dụng trong tủ giữ đồ.
  5. Nhân viên của Câu lạc bộ có quyền dọn đồ dùng của Hội viên ra khỏi tủ giữ đồ. Mọi vật dụng trong tủ sẽ được lưu giữ không quá một tuần. Sau đó, nhân viên Bộ phận vận hành của KICKFIT SPORTS có quyền thanh lý đồ thất lạc theo quy định công ty. Hội viên theo đây thừa nhận và cam kết sẽ không có bất kỳ yêu cầu, khiếu kiện chống lại KICKFIT SPORTS, hay bất kỳ nhân viên nào của KICKFIT SPORTS về đồ dùng bỏ quên lại trong tủ giữ đồ hoặc các nơi khác trong Câu lạc bộ.
  6. Hội viên cần lập tức thông báo cho Nhân viên của KICKFIT SPORTS biết và gửi lại những tài sản này nếu Hội viên nhặt được của rơi tại Câu lạc bộ.

VI. QUY TẮC XỬ SỰ CỦA HỌC VIÊN

Hội viên đồng ý không thực hiện các hành vi bị CẤM sau đây:

  1. Hút thuốc lá, thuốc lá điện tử hoặc các sản phẩm tương tự; sử dụng chất có cồn hoặc chất kích thích trong khu vực Câu lạc bộ.
  2. Mang vật nuôi vào Câu lạc bộ.
  3. Mang vật cấm, chất cấm hoặc các đồ vật, thiết bị có thể ảnh hưởng hoặc gây nguy hiểm đến sức khỏe hoặc tính mạng của bất kỳ người nào hoặc tài sản của Hội viên hay bất kỳ người nào khác trong Câu lạc bộ.
  4. Sử dụng từ ngữ thô tục, la hét, đánh nhau hoặc có hành vi hung hăng trong khu vực Câu lạc bộ.
  5. Quấy rối hoặc có các hành vi, lời nói có tính chất tình dục gây tổn thương đến danh dự và nhân phẩm của người khác trong Câu lạc bộ
  6. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc chào mời các Hội viên khác cho việc buôn bán mà không có phép bằng văn bản của KICKFIT SPORTS.
  7. Chụp hình, quay phim, làm phim hoặc thu âm mà không có sự cho phép bằng văn bản của KICKFIT SPORTS.
  8. Ăn uống trong Câu lạc bộ hoặc phòng thay đồ, trừ khu vực tiếp khách hoặc quầy bar.
  9. Trộm cắp tài sản của (Khách hàng, Hội viên hoặc Nhân viên) trong khuôn viên Câu lạc bộ.
  10. Cổ xúy hoặc lan truyền các thông tin bất lợi về KICKFIT SPORTS (mà chưa được kiểm chứng hoặc xác nhận bởi KICKFIT SPORTS) bằng bất kỳ hình thức nào và bằng bất kỳ phương tiện nào.

Trong trường hợp Hội viên vi phạm bất kỳ quy định nào được nêu trên đây, KICKFIT SPORTS có quyền:

  1. Yêu cầu Hội viên chấm dứt hành vi vi phạm quy tắc xử sự của Hội viên này.
  2. Yêu cầu Hội viên lập tức rời khỏi Câu lạc bộ.
  3. Chấm dứt Thẻ hội viên – Hợp đồng Hội viên và Hợp đồng Huấn luyện viên cá nhân và các thỏa thuận dịch vụ khác của Hội viên (không hoàn lại bất kỳ khoản phí nào) với hiệu lực ngay lập tức.
  4. Yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu hội viên có hành vi gây tổn thất cho KICKFIT SPORTS hoặc hội viên khác sử dụng dịch vụ của KICKFIT SPORTS trong phạm vi Câu lạc bộ.

C. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. Các khoản thanh toán được đồng thuận trên cơ sở khách hàng hiểu và chấp nhận sau khi được nhân viên tư vấn thông báo rõ.
  2. Các khoản đặt cọc có giá trị trong vòng 15 ngày.
  3. Các khoản thanh toán sẽ không được hoàn trả hoặc/và chuyển nhượng.
  4. Hợp đồng dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay sau khi các khoản thanh toán được hoàn thành đủ.
  5. Nếu không có thỏa thuận hoặc thông báo bằng văn bản, hiệu lực hợp đồng hoặc/và các dịch vụ tiện ích của quý hội viên sẽ được tự động ghi nhận và kích hoạt kể từ thời điểm hoàn thành các khoản thanh toán liên quan.
  6. Quý hội viên vui lòng giữ phiếu thu để đối chiếu trong các trường hợp cần thiết, hoặc khi chờ cấp thẻ hội viên để sử dụng các tiện ích
  7. Vui lòng liên hệ quầy lễ tân hoặc hotline 09.345.333.88 nhánh 2 để được hỗ trợ quá trình thanh toán dịch vụ.
  8. Đế đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng vui lòng thực hiện thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào tài khoản được chi định tại quầy lễ tân. Sau khi hoàn tất, Quý khách vui lòng nhận phiếu thu và ký xác nhận chứng từ tại Quầy lễ tân. Nếu nhân viên không xuất phiếu thu, vui lòng liên hệ theo hotline/zalo 09.345.333.88. Trường hợp rủi ro, Kickfit Sports sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu Quý khách hàng không thực hiện quy trình thanh toán.

Hội viên hiểu rằng vì mục đích an toàn và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho Hội viên, chỉ những huấn luyện viên cá nhân được thuê hoặc tuyển dụng bởi KICKFIT SPORTS mới được phép cung cấp Dịch vụ tại Câu lạc bộ. Vì vậy, bất kỳ Huấn luyện viên cá nhân nào không được Công ty tuyển dụng sẽ không được phép làm việc hoặc hướng dẫn tập luyện tại Câu lạc bộ.

Hội viên xác nhận rằng đã được thông báo rằng văn bản này có lựa chọn tiếng Việt và tiếng Anh, Văn bản bằng tiếng Việt là căn cứ cuối cùng để làm việc trong trường hợp xảy ra các tranh chấp hoặc khiếu nại bất kể Hội viên xác nhận bằng văn bản tiếng Anh hay tiếng Việt. KICKFIT SPORTS có toàn quyền quyết định sửa đổi, bổ sung bản định hướng Hội viên này tùy từng thời điểm, phù hợp với quy định của Pháp luật Việt Nam, trong trường hợp cần thiết cho hoạt động của Câu lạc bộ hoặc duy trì trật tự tại Câu lạc bộ, bảo đảm an toàn, lợi ích chung của các Hội viên và của Câu lạc bộ.

Bằng việc ký nhận, Hội viên xác nhận đã được tư vấn đầy đủ, đã đọc, đã hiểu; đồng ý và sẽ thực hiện theo các Quy định của Câu lạc bộ trong suốt thời hạn hội viên.

WE ARE PROUD AND PLEASED TO WELCOME YOU TO BECOME A MEMBER OF KICKFIT SPORTS CLUB

Member Orientation is designed to help members enjoy the facilities while ensuring the highest standards of services and safety during workouts at the Club. Members are obligated to adhere to this Member Orientation at all times throughout the membership term, with any violation of its provisions considered a breach of the Club’s rules and regulations.

A. TERMS AND CONDITIONS OF MEMBERSHIP CONTRACT

I. MEMBER ACKNOWLEDGEMENT, UNDERTAKINGS, AND ASSURANCES

  1. The member acknowledges and affirms that they are in good physical and mental health, with no indication of declining health, any disability or risk of disability that could pose a risk to the member while exercising at the Club. The member also acknowledges that engaging in exercise (with or without sport equipment) and using the Club’s facilities and equipment carries inherent risks of injury or health effects to oneself or others within the Club premises. The member voluntarily accepts these risks when participating in any workout activities at the Club and agrees to assume responsibility for any physical, mental, or financial injury or any other damage to myself except in cases directly resulting from equipment malfunction or technical failure at the Club.
  2. The member shall be responsible for and indemnify the Company for any actions by the member that affect the Company, the Club, or others, including damage to property, equipment, or machinery of the Company, or affecting the work, life, and health of employees, trainers, or impacting the training, life, and health of other members.
  3. The member is responsible for safeguarding personal belongings and possessions within the Club premises as per the terms of the membership contract and accompanying appendices. The member agrees not to file any complaints or claims against the Company related to the member’s belongings. The Company will make every effort to cooperate and assist in investigations to recover stolen or lost belongings on Club. Members agree to release the Company and the Club from any obligations and responsibilities for any damages or losses to the personal property of Members and accompanying individuals (if any).
  4. In addition to the provisions of the membership contract, customer orientation, and rights, depending on the actual situation at the Club, the Company reserves the right to issue additional regulations for different areas of the Club to ensure the rights and interests of members. Members understand that these additional regulations are part of the membership contract and are obliged to comply with them.

II. MEMBERSHIP CONTRACT AND MEMBERSHIP CARD

  1. The Member has been thoroughly advised by KICKFIT SPORTS’ consulting staff regarding training at KICKFIT SPORTS and the “Terms and Conditions” of the Membership Card. Therefore, the Member has agreed to purchase a prepaid Membership Card for the number of months clearly stated in the contract.
  2. The member has read, signed, and received a Membership Agreement form. The member has verified that the amount paid for the Membership Card as stated on the Membership Agreement form corresponds to the agreed-upon amount with KICKFIT SPORTS’ consulting staff. The member shall not be required to pay any additional fees.
  3. Upon the member’s full payment of the membership fee, the Operation Department of KICKFIT SPORTS will provide the member with a payment receipt for the membership fee, and the member will sign the Membership Contract. The club will provide the member with a signed original copy of the Membership Contract and a temporary Membership Card.
  4. The member has read and understood the provisions of the Code of Conduct and this Member Orientation. These documents are posted and provided by KICKFIT SPORTS at the reception desk and other appropriate areas within the Club.
  5. The member must present the Membership Contract or Membership Card each time entering the Club, and the reception staff may take a photo of the member to verify their status as a member. The membership card is solely for the use of the member, and only the member is entitled to the rights, privileges, or benefits under the Membership Contract. The member may not transfer or delegate the use of these rights, privileges, or benefits to any other person. The member shall not sell membership cards under any circumstances.
  6. The member’s Membership Card and Contract cannot be transferred or refunded under any circumstances, except as specifically provided in the Membership Contract.
  7. The membership card will be issued by the Company and delivered to the Club within 30 days from the Start Date of the membership contract. In the event of loss or damage to the card, the member may request a replacement membership card at the reception desk for a fee of 200,000 VND.
  8. The Member’s Membership Card includes services and benefits (specified in the Membership Orientation by checking “✓” for the section members are entitled to according to the registration card package and checking “✗” for the section not included in the membership card registration package).

III. TEMPORARY SUSPENSION OF CONTRACT

  1. Members may temporarily suspend their membership card for a minimum period of 01 month and a maximum of 12 months, not exceeding the unused duration of the contract. Additionally, the total duration of suspensions shall not exceed the duration of the contract.
  2. Cases in which members are eligible for contract suspension support:
    a, Health issues that may affect the member’s ability to exercise, supported by a health examination certificate from a public hospital and confirmed by the competent authority.
    b, Overseas study supported by documentation of studying abroad.
    c, Work-related reasons supported by a decision, work transfer order, and related documents.
  3. Membership card suspension shall only commence after the Company receives all required documentation from the member. The Company will not retroactively apply suspension dates.
  4. In all suspension cases, except for health-related reasons, members shall pay a management fee of 200,000 VND per month throughout the suspension period. In case the customer returns to training before the suspension period ends, the membership card will be reactivated, starting from the date of the member’s return to training, and the paid fees will not be refunded.

IV. ORIGINAL CONTRACT

  1. The membership contract and accompanying appendices are established in two original copies of equal legal value, with each party retaining one copy. Any modifications to the contract must be confirmed by both parties, the Company and the member, and all changes must be documented.
  2. Any changes made by handwritten or verbal means are not valid and have no legal effect.

V. ACCOMPANYING PERSONS

Members understand that:

  1. Accompanying persons to the Club are divided into 2 groups: fixed accompanying persons and flexible accompanying persons, determined based on the service package benefits the member registers for.
    Fixed accompanying persons: individuals listed on the main cardholder’s list at the time of contract signing.
    Flexible accompanying persons: individuals accompanying the main cardholder to the Club to use services without needing to register at the time of contract signing.
    Accompanying persons status (fixed or flexible) depends on KICKFIT SPORTS’ regulations on benefits for different service types provided by KICKFIT SPORTS at different times and is reflected in the contract.
  2. Accompanying persons must present identification documents (ID card/citizen identification card/student ID card) at the reception desk for staff to verify their identity and age.
  3. Accompanying persons must arrive and use services at the same time as the main cardholder, enjoy benefits (excluding the entitlement to use complimentary towels, workout towels, bathrobes, and bottled water) and adhere to KICKFIT SPORTS’ rules and regulations like the main cardholder. Consequently, if the main cardholder’s contract is suspended, transferred, or expires, fixed accompanying persons cannot use services.
  4. If there is insufficient evidence to verify the identity/age of accompanying persons or if they fail to arrive and use services simultaneously with the main cardholder, staff have the right to refuse services.
  5. If the accompanying person has been an employee of KICKFIT SPORTS and has violated any company regulations or has been a member violating any provisions of the membership contract/Code of Conduct, access to the Club may be restricted..
  6. In case accompanying persons violate any KICKFIT SPORTS regulations/Code of Conduct at the Club, both the main cardholder and the accompanying person shall be responsible as per the contract and the Member Orientation and Customer Rights document (MOC).
  7. In the case of accompanying persons who are children under 12 years old, they are not allowed to enter the gym area for safety reasons and will only be allowed in designated children’s areas as directed by Club staff.

VI. MEMBERSHIP CARD BENEFITS BY CLASS

QUYỀN LỢI
HẠNG THẺ
SILVER GOLD SAPPHIRE RUBY LUXURY LUXURY PLUS DIAMOND POOL
02 training and nutrition consulting sessions
Fitness
Yoga – common class
GroupX – common class
Kickfit – membership class
Pool *
Steam/ Sauna
Bath room
Daily locker
Bottled water
Towel
Check-in anytime
Only assigned center
All center **
Accompany one permanent person ***
Accompany with two flexible people ***
Free transferable by once ****

* Applicable at clubs with swimming pools.
** Applies to membership-based clubs.
*** Accompany person can only use the service at the same time as the owner and do not affect the privileges of the owner’s card.
**** Only applicable to main cards. The transferee is the biological parent, spouse, child, sibling.

B. CLUB REGULATIONS AND MEMBER CODE OF CONDUCT

I. ENTERING AND EXITING THE CLUB

  1. Daily operating hours are specified for Club members participating in workouts. Operating hours on holidays and special occasions will be announced prior to each occasion on the website: kickfit.vn, or the fan page: KFS, or the official Zalo account: Kickfit Sports.
  2. For off-peak hour membership packages: Members must complete registration procedures at the reception desk before 2:00 PM daily.
  3. After completing a workout, members must return all issued items in full and intact at the reception desk.

II. TRAINING EQUIPMENT AND FITNESS ROOM

  1. Members must adhere to usage instructions for each piece of equipment in the workout areas.
  2. Members are obligated to maintain and return equipment to its original position after use. Members are responsible for careful use and upkeep of equipment and items at the Club. Members will be liable for any damage caused by their use of equipment or items at the Club. In case of suspicion or feedback regarding the quality or damage of equipment, please notify reception staff or Club management for guidance and assistance.
  3. Group Exercise (GX) – Yoga rooms: Members may use vacant rooms with the presence of a GX/Yoga trainer or personal trainer. Only equipment approved by KICKFIT SPORTS may be used in these rooms.
  4. Workout rooms will be locked when not in use for classes; please contact Club staff or management for guidance and assistance.

III. TRAINING ATTIRE

  1. Members must wear athletic shoes when exercising. Flip-flops or barefoot are not permitted (except for Kickfit MMA training sessions with personal trainers or group classes under the guidance of instructors).
  2. Workout attire must be clean and succinct. Do not wear jeans or attire that may restrict movement. Do not wear clothing that excessively reveals sensitive areas of the body or go partially or fully naked while exercising.
  3. The Club will not provide workout towels and bath towels unless included in the membership card service. Members can purchase or rent towels at the reception desk.
  4. When receiving towels, members please return the card at the reception desk, and towels must be returned to the reception desk after use. In case of lost or damaged towels, members must pay the compensation fee as per KICKFIT SPORTS regulations: 100,000 VND for workout towels and 200,000 VND for bath towels.

VI. CHANGING ROOMS AND STEAM – SAUNA

  1. Use of cameras is not permitted in changing rooms and other areas within the Club.
  2. Members are not allowed to bring food, drinks (especially alcoholic beverages), use lotion or any other cosmetics or dietary supplements in the sauna room.
  3. Members are responsible for maintaining cleanliness in the changing rooms and disposing of trash properly.
  4. Members must wrap themselves in towels and wear clothing in shared areas for all members.
  5. Hair dryers are provided solely for drying hair and should not be left running for more than 5 minutes.
  6. Members are not allowed to use the club’s facilities for washing and drying items.

V. LOCKER USAGE AND LOST PROPERTY

  1. Members may store personal belongings in lockers daily during workouts..
  2. Members are responsible for their belongings during workouts, including items inside and outside lockers.
  3. KICKFIT SPORTS staff may lock any locker for safety purposes.
  4. A record will be made between the member, operating staff & other relevant parties before the member retrieves lost property from the locker.
  5. Club staff have the right to remove items from lockers. Items in lockers will be held for no more than one week. Subsequently, KICKFIT SPORTS Operations Department staff have the right to dispose of lost property according to company regulations. Members acknowledge and commit not to make any claims or complaints against KICKFIT SPORTS or any of its staff regarding forgotten items in lockers or other areas within the Club.
  6. Members need immediately inform KICKFIT SPORTS staff and return such items if found in the Club premises.

VI. MEMBER CODE OF CONDUCT

Members agree not to engage in the following PROHIBITED behavior:

  1. Smoking traditional cigarettes, electronic cigarettes or similar products; using alcohol or stimulants within the Club premises.
  2. Bringing pets into the Club.
  3. Bringing prohibited items, substances, or any objects, equipment that may endanger the health, life, or property of any member or others within the Club.
  4. Using profane language, shouting, fighting, or displaying aggressive behavior within the Club premises..
  5. Harassing or engaging in behavior or speech of a sexual nature that damages the dignity and reputation of others within the Club
  6. Introducing products, services, or soliciting other members for commercial purposes without written permission from KICKFIT SPORTS.
  7. Taking photos, filming, recording audio without written permission from KICKFIT SPORTS.
  8. Eating or drinking within the Club or changing rooms, except in designated guest reception areas or bars.
  9. Theft of property belonging to (Customers, Members, or Staff) within the Club premises.
  10. Spreading or disseminating any unsubstantiated or unverified negative information about KICKFIT SPORTS (without being verified or confirmed by KICKFIT SPORTS) through any means or medium.

In the event of a member violating any of the above regulations, KICKFIT SPORTS reserves the right to:

  1. Request the member to cease the behavior in violation of the member’s code of conduct.
  2. Request the member to immediately leave the Club.
  3. Terminate the Membership Card – Membership Contract and Personal Trainer Contracts and other service agreements of the member (without refunding any fees) with immediate effect.
  4. Demand compensation for damages if the member engages in behavior causing loss to KICKFIT SPORTS or other members using KICKFIT SPORTS services within the Club premises.

C. PAYMENT POLICY

  1. Customers have been clearly advised by staff, customers understand and accept payment. 
  2. Valid period of deposit amount is 15 days. 
  3. All payments made are non-refunable and non-transferable. 
  4. The contract will only be approved after payment is completed. 
  5. If don’t have any agreement or notice, the validity of the contract or/and services will be automatically recognized and activated from the  of completion of the payment.
  6. Please keep the offical receipt for comparison if need, or check-in in case the membership card is lost. 
  7. Please contact the reception or hotline 09.345.333.88 ext 2 for more support in payment process.
  8. To ensure your rights, please make the payment directly or transfer it to the designated account at the Reception. After completing the payment process, please receive the receipt and sign to acknowledge at the Reception. If the staff does not issue the receipt, please call our Customer Service hotline at 09.345.333.88. In the event of any risks, Kickfit Sports will be exempt from responsibility if you fail to follow the payment procedure.

Members understand that for safety and professionalism in providing services to members, only personal trainers hired or recruited by KICKFIT SPORTS are allowed to provide services at the Club. Therefore, any personal trainers not recruited by the Company are not allowed to work or instruct workouts at the Club.

The Member confirm that they have been informed that this document has Vietnamese and English options. The Vietnamese version is the basis in case of a dispute or complaint; regardless of whether the Member sign documents in English or Vietnamese. KICKFIT SPORTS has the full right to decide to amend and supplement this Member Orientation from time to time, in accordance with the provisions of Vietnamese Law, in case it is necessary for the Club’s operations or to maintain order. freedom at the Club, ensuring safety and common interests of the Members and the Club.

By signing, the Member confirms that he/she has been fully informed, has read and understood; have agreed and will comply with the Club’s Rules throughout the term of membership.

mess zalo